मराठीसाठी वेळ काढा

मराठीसाठी वेळ काढा

मराठीत टंकनासाठी इन्स्क्रिप्ट की-बोर्ड शिका -- तो शाळेतल्या पहिलीच्या पहिल्या धड्याइतकाच (म्हणजे अआइई, कखगघचछजझ....या पद्धतीचा ) सोपा आहे. मग तुमच्या घरी कामाला येणारे, शाळेत आठवीच्या पुढे न जाउ शकलेले सर्व, इंग्लिशशिवायच तुमच्याकडून पाच मिनिटांत संगणक-टंकन शिकतील. त्यांचे आशिर्वाद मिळवा.

Friday, November 4, 2016

****** माझी जीवनयात्रा चालती वाटा चालती पाऊले -- अनुक्रमणिका

चालती वाटा चालती पाऊले -- अनुक्रमणिका


पहिले दशक -1, 2 धरणगाव (म्हणून ते घर माझे आहे)


जबलपूरचे दिवस पहिले दशक --part 3-7



चिंतामण मोरया

माझे आजोबा -- चित्रप्रत व्यासपीठ, नाशिक 2012 दिवाळी अंक


सत्यनिष्ठा शिकवणारे माझे वडील  व्यासपीठ, नाशिक 2011 दिवाळी अंक


अधिकारिणी या पुस्तकातून लीना मेहेंदळे यांची एक ओळख


 बुद्धियोगाचे तत्वज्ञ -- डॉ. बलराम सदाशिव अग्निहोत्री



बालपण प्रभावित करणारी माझी बुद्धिमान आई

सांगलीचे दिवस 

माझी प्रांतसाहेबी 

चरखा-टकळीचे तत्वज्ञान

परस्परांमधे सामंजस्य हवे.

पुणे जिल्हाधिकारी -- मधुराणीने घेतलेली मुलाखत

आजची धिटाई ही पुढील काळाची गरज

आह्मी स्त्रिया

रथाची दोन चाके












------------------------------------------------------------
हिंदी (गर्भनालमें क्रमशः)
गर्भनाल --- 
आरम्भ -प्रशासक और नेता -- 30 वर्षोंकी बात -- मार्च २०१९ --समाजमनाचे बिम्ब या ब्लॉगवर

भाग १ लखनऊ स्टेशनसे

मसूरी प्रशिक्षण का आरंभ और मेरा अख्खड बिहारीपन

भाग 3 संस्मरणीय मसूरी प्रशिक्षण

भाग - ४ मसूरी की कूल गतिविधियॉं












No comments:

Post a Comment